24 เม.ย. 2022 เวลา 12:30 • ความคิดเห็น
การใช้ชีวิต ไม่จำเป็นต้องมีความหมายเสมอไปครับ เราเกิดมา มีช่วงเวลาของชีวิต อย่างมากสุดก็แค่80-90ปี บางคนใช้ชีวิตไปวันๆ ไม่จำเป็นเป็นต้องรวยไม่จำเป็นต้องสำเร็จ แค่หาข้าวกินจนอิ่ม ไปจนแก่เฒ่า ก็มีความสุขแล้วครับ เอาตรงๆถ้าคนเราไม่รู้จักหิว แบบไม่ต้องกินอะไรเลยก็อยู่ได้แบบไม่ตาย
ผมคิดว่าคนเราคงไม่ต้องทำงาน ใช้ชีวิตแบบไม่ต้องดิ้นรน ไปวันๆ แต่ธรรมชาติ สร้างคนเรามาเพื่อรู้จักหิว ไม่หากินก็อยู่ไม่ได้ เราจึง ทำหน้าที่ หากินเพื่อปากท้องของตัวเอง มีชีวิตให้คงอยู่กับโลกนี้ต่อไปนานๆได้ ก็แค่นั้นเองครับ
โฆษณา