24 เม.ย. 2022 เวลา 13:54 • ธุรกิจ
Tyson Fury สาบานที่จะเกษียณจากการชกมวยอาชีพและเรียกตัวเองว่า 'เฮฟวี่เวทที่ดีที่สุดเท่าที่เคยมีมา'
Tyson Fury สาบานที่จะเกษียณจากการชกมวยอาชีพหลังจากผลิตมาสเตอร์คลาสเพื่อเอาชนะ Dillian Whyte ที่ Wembley Stadium เมื่อวันเสาร์
หากเป็นการต่อสู้ครั้งสุดท้ายของ Fury จะเป็นการโค้งคำนับได้อย่างไร
แชมป์เปี้ยนรายนี้ทำลายสถิติไม่แพ้ใครถึง 32 นัดและเสมอกัน ครองเสียงระฆังเปิดและชื่นชมยินดีในบรรยากาศที่น่าเหลือเชื่อจากฝูงชนในเวมบลีย์
ตัวพิมพ์ใหญ่ที่ถนัดขวาคนสุดท้ายในวันเสาร์เป็นสิ่งที่ทำลายล้างความงาม โดยเน้นว่า Fury ยังคงเป็นนักมวยที่จุดสูงสุดของเกมของเขา
แฟน ๆ หลายคนชอบที่จะเห็น Fury ดำเนินต่อไปเพื่อรวมกลุ่มรุ่นเฮฟวี่เวท แต่นั่นจะเกี่ยวข้องกับการต่อสู้ผู้ชนะของการแข่งขันของ Oleksandr Usyk กับ Anthony Joshua
ปัจจุบัน Usky เป็นเจ้าของเข็มขัด WBA, WBO, IBF และ IBO หลังจากเอาชนะ Joshua เมื่อปีที่แล้ว และภรรยาของ Fury บอกเป็นนัยว่านั่นอาจเป็นการต่อสู้เพียงอย่างเดียวที่จะหยอกล้อสามีของเธอกลับเข้าสู่สังเวียน
“ฉันอยากให้เขาออกมาตอนนี้ เขาไม่มีอะไรต้องพิสูจน์อีกแล้ว” ปารีสบอกกับบีทีสปอร์ตเมื่อวันเสาร์
“ถ้าเขามีอะไรที่ต้องทำ ฉันจะบอกว่า 'ใช่ ไทสัน คุณทำได้' แต่เขาไม่มีอะไรต้องพิสูจน์
“ดังนั้น เว้นแต่เขาจะต้องการลงชกจริงๆ และถ้าเขาทำเพื่อเงิน ชื่อเสียง เขาก็ไม่ต้องการมัน เขาเป็นคนที่มีชื่อเสียงที่สุดในโลกในคืนนี้
“สำหรับไทสันที่จะชกต่อย มันดูเหมือนมีเหตุผลเดียวและฉันก็รู้ดีอยู่ในใจ ฉันคิดว่าเหตุผลเดียวที่ไทสันจะกลับมาก็เพราะการต่อสู้เพื่อความสามัคคี”
โฆษณา