24 เม.ย. 2022 เวลา 17:24 • ความคิดเห็น
การที่เรา คิด แต่ ไม่เริ่มลงมือทำค่ะ เรามัวแต่คิดว่าเราอยากประสบความสำเร็จในการเรียนแต่เราไม่ตั้งใจเรียน เราคิดว่าอยากเป็นคนรวยแต่เราไม่เริ่มที่จะทำงานหาเงินหรือออมเงิน การที่เราเอาแต่คิดแล้วไม่เริ่มลงมือทำมันอย่างตั้งใจก็เปรียบเหมือนเราไม่ต้องการประสบความสำเร็จในเรื่องใดเลย
อย่ามัวแต่คิด แล้วไม่ลงมือทำ
คนที่ประสบความสำเร็จ
เขาอาจจะลงมือทำ โดยที่ไม่ได้คิดอะไรเลย
JNJ
โฆษณา