24 เม.ย. 2022 เวลา 23:04 • ไอที & แก็ดเจ็ต
ที่วางมือถือถ่าย Clip จาก 3D Printer
สำหรับสาย Video ฝึกหัด
ที่วางมือถือถ่าย Clip จาก 3D Printer
เบื้องหลังคลิปน่ารักๆของเรา
เกิดขึ้นได้ด้วยฝีมือของ 3 อุปกรณ์ด้วยกัน คือ
🍋 ที่วางมือถือ จาก 3D Printer (น้องเทา)
🍋 iPhone12Pro (เอาไว้ถ่ายคลิป)
🍋 หูฟัง Airpods Gen 2 (เอาไว้ฟังเสียงเวลาตัดคลิป)
และอุปกรณ์ที่เราขอยกให้เป็นดาวเด่น ⭐️⭐️
ของการทำ Clip ก็คือ “ที่วางมือถือ จาก 3D Printer”
ที่หาซื้อไม่ได้ตามท้องตลาดทั่วไป
เพราะเกิดจากการที่แฟนเราใช้
3D Printer ปริ้นเจ้าตัวนี้ออกมา
โดยมีความตั้งใจแรก
เพื่อให้เราใช้วางมือถือบนโต๊ะทำงานเฉยๆ
แต่เราก็ไม่ค่อยได้ใช้เท่าไหร่
เพราะชอบวางกับพื้นโต๊ะเรียบๆมากกว่า
จนวันนึงเราอยากเริ่มถ่าย Clip
โดยใช้ Space เล็กๆแค่บนโต๊ะเท่านั้น
จึงได้ปิ๊งไอเดียนำ “น้องเทา” (ที่วางมือถือ จาก 3D Printer)
มาเป็นที่วางมือถือสำหรับถ่ายคลิปนี่แหละ
ที่วางมือถือถ่าย Clip จาก 3D Printer
🍋 ข้อดี
- มีขนาดเล็ก ใช้งานได้สะดวก
- ไม่ต้องเสียเงินซื้อขาตั้งเล็กๆ
ข้อดีของที่วางมือถือถ่าย Clip จาก 3D Printer
🙁 ข้อเสีย
- ถ่ายได้เฉพาะคลิปที่ใช้ Space น้อยๆ
- เหมาะกับการวางบนโต๊ะเรียบๆเท่านั้น
ถึงจะมีข้อเสียอยู่บ้าง
ข้อเสียของที่วางมือถือถ่าย Clip จาก 3D Printer
แต่เราก็ชอบเจ้าน้องเทามากๆ เลยนะ
สิ่งที่สำคัญกว่าข้อดีและข้อเสียใดใด
คือ คุณค่าทางจิตใจนี่แหละ ❤️❤️
เพราะแฟนเป็นคนตั้งใจทำให้กับมือ
ยิ่งพอเค้ารู้ว่าเราได้นำมาใช้ประโยชน์
ได้เกินความคาดหวังของเค้า
เค้าก็ยิ่งแฮปปี้สุดๆไปเลยค่ะ
ที่วางมือถือถ่าย Clip จาก 3D Printer
ไม่มีการให้คะแนนสำหรับอุปกรณ์ของวันนี้
แต่ดีกรีความแฮปปี้มีถึง 100/10 เลย
Facebook Page 🧁
Trust me, I’m a Foodie.
ถ้าไม่เชื่อเด็กอ้วน แล้วจะเชื่อใครกัน
โฆษณา