25 เม.ย. 2022 เวลา 01:20 • อสังหาริมทรัพย์
INTERLINK เสริมแกร่งจัดสัมมนากลุ่ม DEVELOPER และอสังหาริมทรัพย์
คุณสมบัติ อนันตรัมพร ประธานกรรมการ กลุ่มบริษัทอินเตอร์ลิ้งค์ฯ เปิดงานสัมมนา “FTTx / PON Open Cabling Digital Infrastructure for Condominium and Hotel”
เจาะลึกเรื่อง Digital Infrastructure และ Solution ที่เหมาะสม สร้างความแตกต่างที่เหนือกว่าคู่แข่ง รวมถึงเตรียมพร้อมรองรับกับกระแสความต้องการในอนาคต ให้กลุ่มพัฒนาอสังหาริมทรัพย์
เพื่อทำให้โครงการต่าง ๆ มีจุดขายที่แตกต่างในมุมของเทคโนโลยี โดย ดร. วิรินทร์ กูรูของประเทศไทยด้านICT ลำดับต้น ๆ ของประเทศไทยมาให้ความรู้ด้านการออกแบบ Cabling Digital Infrastructure
สำหรับกลุ่มคอนโดมีเนียม อาคารสูง โรงแรม สำนักงาน และโครงการต่าง ๆ ให้เข้าใจในเทคโนโลยี PON (Passive Optical Network) และ GPON รวมทั้งมาตรฐานที่เกี่ยวข้องอย่างละเอียด
และรู้วิธีการออกแบบ และเลือกใช้อุปกรณ์ PON และ GPON สำหรับทั้งในและนอกสถานที่ รวมทั้งการออกแบบติดตั้ง PON และ GPON พร้อมแนะนำ Solution ที่เหมาะกับงานโครงการในแต่ละรูปแบบเพื่อให้เห็นภาพชัดเจนและนำไปใช้ได้จริงในการออกแบบโครงการได้อย่างมีประสิทธิภาพ
ทั้งนี้ยังได้เชิญ คุณวรา เกยุรินทร์ ผู้อำนวยการโครงการ และผลิตภัณฑ์กลุ่มโรงแรมอินเตอร์เนชั่นแนล ฯ มาร่วมนำเสนอ Site Reference ที่เลือกใช้ สายสัญญาณ LINK มาตรฐานสหรัฐอเมริกา
กับโรงแรมเชอราตัน ที่ มัลดีฟ และโรงแรมเชนต่าง ๆ ใน ภูเก็ต กระบี่ และเกาะสมุย ที่ตัดสินใจ ใช้ Solution ต่างๆจากผลิตภัณฑ์ LINK และ เพื่อนำไปใช้กับระบบ Cabling and Networking ให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุดกับโครงการต่อไป
โฆษณา