25 เม.ย. 2022 เวลา 02:43 • ความคิดเห็น
อาจจะเพราะเมื่อเราโตขึ้น หน้าที่ของเราก็จะมีมากขึ้น เจอะเจอเรื่องราวมากมายมากขึ้น สังคมใหญ่ขึ้น พบเจอผู้อื่นมากมายเพิ่มขึ้น เราจึงรู้สึกว่าเหนื่อย
แต่เมื่อเราเด็ก หน้าที่ของเราคือการเรียนหนังสือ ยังไม่มีเรื่องอะไรให้คิดมากมาย เราจึงมีความรู้สึกที่อยากกลับไปเป็นเด็ก
แต่เราเพียงแค่คิดกลับกัน ว่าเราจะได้เรียนรู้ผู้คนมากขึ้น
ได้เดินทางในแบบที่เราสามารถดูแลตัวเองได้ จะทำให้เรารู้สึกว่าชีวิตมันดีนะ
โฆษณา