25 เม.ย. 2022 เวลา 03:36 • ความคิดเห็น
ความจริงไม่น่ากลัว ถ้าเรายอมรับได้กับความจริง เพียงแค่ความจริงในบางเรื่องอาจจะสะเทือนจิตใจเรา
เราแค่ค่อยๆปรับความคิดในการต้องเผชิญกับความเป็นจริง เพราะเราเชื่อว่าถ้าเราสามารถยอมรับกับความเป็นจริงได้ในทุกๆเรื่อง มันจะสามารถทำให้เราดำเนินชีวิตไปได้อย่างปกติสุขค่ะ
โฆษณา