25 เม.ย. 2022 เวลา 05:54 • ไลฟ์สไตล์
ในวันนี้​ เราค้นพบว่า​สิ่งที่ทำให้เรามีความสุขในการเขีย​นได้​ นั่นคือ​...... ปากกาของเรานี่เอง
หลายๆครั้ง​ที่เราเขียนข้อความ​สิ่งนึงที่ปฏิเสธไม่ได้นั่นคือ​ ปากกาที่เราใช้เขียน​ ปากกาช่วยทำให้คุณเขียนมันลื่นไหล​ และถ่ายทอดออกมาอย่างที่ไม่มีอะไรสะดุด​ มีความคิดอะไรถ่ายถอดออกมาได้สนุกสนานยิ่งเจอปากกาดีดี​ ยิ่งทำให้เขียนเพลิดเพลิน​
ก่อนหน้านี้​เรามีปากกาหมึกซึม ซึ่งเป็นปากกายุ่งยากในการใช้​ ถึงแม้จะมีเส้นเขียนที่สวย​ แต่ก็ต้องพกทั้งน้ำหมึก​ กระดาษทิชชู่​ เขียนไแได้สักระยะก็ต้องดูดน้ำหมึกขึ้นมาใหม่
ต่อมามีปากกาลูกคลื่น​ เขียนได้รวดเร็ว​แต่ก็ไม่ใช่ทุกด้าม​ที่จะปล่อยหมึกออกมาอย่างสม่ำเสมอ​ บางทีหมึกขาดบ้าง​ น้ำหมึกเยิ้มออกมาบ้าง​ หรือหัวแหลมจนกระดาษทะลุ​ สีอาจจะไม่เข้มถูกใจ​
จนปัจจุบัน​ ปากกาหมึกเจล​ ช่วยตอบโจทย์​ให้เราเป็นอย่างมาก​ ความลื่นไหลของน้ำหมึกที่ไหลสม่ำเสมอ​ สีเข้มสวย​ และเขียนลื่นอย่างดี​ ทำให้งานเขียนของเรา​ไม่สะดุดอีกต่อไป​
แล้วคุณ​ละคะ​ ชอบใช้ปากกาแบบไหน​
เขียนอย่างมีความสุข
โฆษณา