25 เม.ย. 2022 เวลา 06:47 • ความคิดเห็น
ไม่มีสิ่งอื่นใด ที่จะช่วยเราได้ครับ ไม่มีพลังวิเศษ หรือเวทมนตร์ มีเพียงตัวเราเท่านั้นที่จะเลือกก้าวข้ามมันไปให้ได้ หรือจะเลือกหนี ก็แค่นั้นเองครับ มนุษย์เราล้วน มีความกลัวอยู่ในใจทุกๆคน แต่เราก็แค่หาวิธีการ ก้าวข้ามความท้าทายไปให้ได้ ต่อให้ในที่สุดแล้ว แม้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นก็ตาม ลึกๆในใจของเรา ย่อมยอมรับตัวตนของเราได้เสมอครับ
โฆษณา