25 เม.ย. 2022 เวลา 06:58 • ความคิดเห็น
อยู่ที่เราจะทำความเข้าใจและยอมรับหรือจัดการมันได้ยังไง โดยการที่เราให้เวลากับตัวเราเองในการทำความรู้จัก​กับความจริงนั้นๆ ไม่แปลกถ้าเราจะมีการ Defense เกิดขึ้นหากความจริงทร่เราได้รู้มันเป็นสิ่งที่เราไม่เคยเจอมาก่อน เพราะฉะนั้นความจริงจะน่ากลัวหรือไม่ก็อยู่ที่เราจะยอมรับว่าความจริงนั้นเป็นแบบไหน...
โฆษณา