25 เม.ย. 2022 เวลา 22:12 • สุขภาพ
- ลองจำบทละครที่ตัวเองชอบ แล้วสวมบทบาทตัวละครในเรื่องมั้ยคะ สมมุติมีสัก5คน เราก็เล่นเองเลย5คน อยู่หน้ากระจก ฉากทะเลาะ ฉากคุยกับเพื่อน บางทีอาจจะรู้สึกเห็นบางอย่างในตัวเอง ( เช่น เราก็สวยเหมือนนะ55555555)
- ลองระบายความรู้สึกกับคนที่ไว้ใจ
- หรือถ้าไม่สะดวกลองโพสระบายความรู้สึกดูก็ได้นะคะ เดี๋ยวเราเข้าไปอ่านเอง!
- ( Crazy Case ) ลองจีบคนสัก 100 คน 1 ในนั้นอาจจะมีคนช่วยเยี่ยวยาได้ก็ได้
- ลองออกไปข้างนอกแล้วตั้ง Challenge ให้ตัวเองดูมั้ยคะ ที่ทำให้ตัวเองรู้สึกมีคุณค่า เช่น วันนี้ซื้อข้าวแจกคนไร้บ้านสัก 2 คน
- ลองไปอควาเรียม มองปลาว่ายไปว่ายมานานๆดู จะทำให้โล่งนะคะ ( ไม่ก็แกล้งทำเป็นไกด์ไปเลยค่ะ )
- หรือทำตัวให้ยุ่งเข้าไว้
- หรือถ้าไม่อยากออกไปข้างนอก ลองชมสรรพสิ่งรอบตัวดูมั้ยคะ ( ex. ขอบคุณนะนกพิราบที่มาขี้ที่บ้านเรา ขอบคุณแดดที่ทำให้ช่างแอร์มีอาชีพ ขอบคุณตัวเองที่ดูดีซะขนาดนี้ ขอบคุณความเหงาที่ทำให้เราเป็นบ้า )
โฆษณา