26 เม.ย. 2022 เวลา 02:54
ผมคิดว่าถ้าบอกเขาตรงๆไปเลยผมคิดเห็นว่าจะไม่เหมาะนะครับ ควรจะเริ่มไปทีละขั้นก่อนดีกว่า
อันนี้แนะนำนะครับ คุณควรจะทำให้ตัวเองดูมีเสน่ห์ก่อนครับ สำหรับผมผู้หญิงที่มีเสน่ห์คือคนที่ลึกลับและตัวน่าค้นหา กล่าวคือคุณควรมีหลายนิสัย เช่น อย่างเวลาที่คุณอยู่ในวงเพื่อนคุณก็จะหัวเราะดิ๊ด๊าไป แต่พอคุณอยู่ทำงานหรืออยู่คนเดียวคุณกลับเป็นคนที่จริงจังและสุขุม เวลาผู้ชายมาเห็นเขาจะคิดว่าคุณเป็นคนที่น่าค้นหา เป็นการสร้างเสน่ห์ได้ในระดับนึงครับ
ความรักก็เหมือนเกมส์เเหละครับ ผู้ชายส่วนใหญ่ชอบเล่นเกมส์ที่ท้าทายแล้วแน่นอนครับว่าเรื่องความรักก็เช่นกันเขาจะชอบความท้าทาย เพราะอะไรที่ได้ง่ายๆแบบไม่ท้าทายแปปเดียวก็จะเบื่อครับ เหมือนกับเกมที่มีให้ฟามเวลแต่มีแค่เวล1อย่างเดียวก็คงเล่นได้ไม่เกินครึ่งชั่วโมงเดี๋ยวก็คงลบทิ้งไปแล้วล่ะครับ
ความท้าทายผมคิดว่าสร้างโดยการเล่นตัวก็ดีนะครับแต่ก็อย่าเล่นตัวเยอะเกินไปนะครับเช่น สมมติถ้าคุณคบกันละ ตอนที่เขาจะชวนคุณไปดูหนังให้ลองคุณเล่นตัวว่าเดี๋ยวดูตารางเวลาก่อนน้าาา อะไรแบบนี้อ่ะครับผู้ชายเขาก็จะคิดละว่าเฮ้ยคนนี้มันไม่ง่ายว่ะน่าค้นหาต่อไปจริงๆเลย
สำหรับเรื่องความสวยสำหรับผม ผมคิดว่ามันไม่ได้มีค่าเท่าความมีเสน่ห์ อย่างเช่นถ้าสวยแต่ทำตัวก้าวร้าวไม่มีเสน่ห์ผมก็ไม่ชอบเหมือนกัน กล่าวคือสวยแล้วต้องมีเสน่ห์กับปัญญาด้วย เพราะผู้หญิงบางคนมีความสวยและมีเสน่ห์แต่ไม่มีปัญญาก็จะตกเป็นของเล่นให้กับผู้ชายได้ง่ายๆเหมือนกันครับ เพราะผู้ชายเขาอยากสืบพันธุ์กันทั้งนั้นแหละครับ
สำหรับเรื่องการแต่งตัว ผมคิดว่าสำคัญมากนะครับคือคุณต้องรู้จักแต่งตัวเพื่อสร้างเสน่ห์ให้กับตัวคุณ ถ้าคุณคิดว่าส่วนไหนในร่างกายที่คุณมั่นใจก็ให้โชว์ออกมาเลย อย่างเช่นถ้าคุณคิดว่าผมคุณสวยคุณก็ไม่ต้องมัดผมให้ปล่อยผมออกมาเลย หรือถ้าคิดว่าเสียงคุณไพเราะคุณก็ต้องพยายามพูดให้เขาฟังมากๆเพื่อสร้างเสน่ห์
...สิ่งที่เล่ามานี้ผมอ้างอิงตามประสบการณ์ หนังสือ และสิ่งที่ผมเคยได้ยินมานะครับ
ผมบอกแค่ทักษะนะครับ ส่วนเรื่องวิธีการคุณต้องไปหาเอาเอง สุดท้ายอยากแนะนำว่าถ้าตัดสินรักใครแล้วให้ลองจีบไปเลยจะได้ไม่ต้องมานั่งเสียใจทีหลังครับว่าถ้าตอนนั้นเราจีบเขาไปตอนนี้เราจะอยู่ตรงจุดไหน แล้วก็อย่าลืมนะครับว่าทำอะไรก็อย่าลืมใช้ปัญญาด้วย
ปล.ยังไงก็สู้ๆนะครับ
โฆษณา