26 เม.ย. 2022 เวลา 06:26 • หนังสือ
การที่ใครคนหนึ่ง เดินออกจากชีวิตของเราไป ไม่ใช่ว่าเราไม่มีคุณค่า..
เพียงแต่..
คนที่เดินออกไปต่างหาก ที่ไม่เห็นคุณค่าในตัวของเรา..
เราทำสิ่งดี ก็ไม่จำเป็นต้องไปแคร์ใคร ว่าทำไมเขาไม่เห็นค่า..
จง "รักษาคุณค่า" ในตัวของเราไว้
สักวันจะพบเจอกับคนที่เห็นคุณค่าของเรา เข้ามาในชีวิตเอง..
1
จำไว้ว่า..
เรามี "คุณค่า" เสมอ..
_____🌸_____
ก ว่ า จ ะ เ ข้ า ใ จ
โฆษณา