28 เม.ย. 2022 เวลา 10:00 • การศึกษา
ปิดเทอมใหญ่ หัวใจคุณพ่อคุณแม่คงว้าวุ่นกันอยู่แน่ๆ เพราะไม่รู้จะหาทางจัดการกับสมาธิของลูกน้อยได้ยังไงดี? PrimeSkill จึงมีเคล็ดลับเบื้องต้นมาฝากกัน
1. หามุมสงบสำหรับเด็ก อาจเป็นโซนหนึ่งภายในบ้านที่สามารถใช้พื้นที่ทำกิจกรรมต่างๆ ได้อย่างส่วนตัว ไม่สร้างการรบกวนให้เสียสมาธิได้ง่าย
2. สื่อสารให้สั้น กระชับ ชัดเจน เพื่อให้เด็กสามารถจดจำได้อย่างง่ายดายและรวดเร็ว หรือหากไม่แน่ใจ ลองให้เด็กทบทวนว่าสิ่งที่สั่งสอนไปคืออะไรบ้าง
3. ฝึกฝนวินัยให้เด็ก โดยการสร้างกรอบกฎเกณฑ์ มีตารางเวลาชัดเจน ไม่ปล่อยละเลย หรือทำตามใจจนติดเป็นนิสัย
4. ส่งเสริมจุดแข็งข้อดีในตัวเด็ก เพื่อให้เด็กรู้สึกดี และเกิดความภาคภูมิใจในตัวเอง และโฟกัสกับสิ่งที่ทำหรือสิ่งที่ชอบได้นานยิ่งขึ้น
5. จัดกิจกรรมเวลาว่างอย่างมีประโยชน์ เช่น ออกกำลังกาย เล่นกีฬา เล่นดนตรี หรือแม้กระทั่งงานศิลปะ ซึ่ง PrimeSkill ขอแนะนำคลาส “ศิลปะสร้างทักษะสมอง EF” ที่จะตอบโจทย์สร้างสมาธิให้เด็กได้อย่างดีที่สุด
พบกับ อำภา คุรุพงศ์ (น้อง Dr.Pakky หม่ามี้หมอเด็ก) ครูสอนศิลปะที่มีผลงานจากนิทานใน Ookbee เรื่อง ใครใครก็อาบน้ำและดาวเดี๋ยวก่อน ให้เด็กได้รู้พื้นฐานการวาดและการใช้กระดาษและการลงสี จัดเต็มความคิดสร้างสรรค์และจินตนาการให้ทั้งชั่วโมงเรียน
📌หัวข้อหลักสำหรับการเรียน
- การ์ตูนสีน้ำรูปสัตว์และรูปคน
- ปั้นแปะดินน้ำมันภาพนูนต่ำ
- สิ่งประดิษฐ์จากลังกระดาษ
💡สิ่งที่จะได้จากการเรียน
- สนุกกับกิจกรรมผ่านผลงานศิลปะ เพื่อฝึกทักษะสมอง จินตนาการ มีความคิดสร้างสรรค์ มีสมาธิจดจ่ออยู่กับงานจนทำผลงานได้สำเร็จ และเกิดความภาคภูมิใจในตนเอง
📝สนใจคอร์สนี้คลิก >> https://bit.ly/3KrJ8wL
🛒ราคา 990.-
Make your future prime with PrimeSkill
💙 รวมคอร์สเรียนคุณภาพ กับครูตัวจริง
💛 เรียนซ้ำได้ตลอด เรียนได้ทุกที่ทุกเวลา
╔══════════════════╗
ติดตามเราได้ที่ 📲📲📲
╚══════════════════╝
#PrimeSkill #คอร์สเรียนออนไลน์ #อัพสกิล #รีสกิล #อัพสกิลต้องPrimeSkill #เรียนออนไลน์ #Upskill #Reskill #OnlineCourse #ศิลปะ #Artist #เรียนศิลปะ #งานศิลป์ #เรียนวาดรูป #ศิลปะในวัยเด็ก
โฆษณา