5 พ.ค. 2022 เวลา 13:09 • ไลฟ์สไตล์
🔥เปลี่ยนสถานะจากแฟนสาวมาเป็นแม่เลี้ยงแฟนเก่าด้วยเหตุผลนี้ !!
หญิงสาวรายหนึ่งถูกแฟนหนุ่มกับเพื่อนรักหักหลังสุดช้ำใจ เลยหันมาแต่งงานกับพ่อของแฟนเก่าอยู่ในสถานะของแม่เลี้ยงแฟนเก่าซะเลย
เป็นเพียงภาพประกอบเท่านั้น ขอบคุณภาพจาก :https://pin.it/6SpGRK4
เหตุการณ์นี้ถูกถ่ายทอดมาจากแม่หมอท่านหนึ่งในรายการ " News Digging Wow " เธอเล่าว่ามีคุณพ่อเลี้ยงเดี่ยวท่านหนึ่งมาปรึกษาเกี่ยวกับเรื่องดวงชะตาลูกชายกับแฟนสาวว่าจะได้แต่งงานกันหรือไม่
เพราะเขาเองก็เอ็นดูว่าที่ลูกสะใภ้คนนี้ว่าเป็นเด็กที่น่ารัก ดูแล้วน่าจะได้รับการอบรมเลี้ยงดูมาอย่างดีทีเดียว
หลังจากนั้นต่อมาฝ่ายลูกชายก็ได้เลิกลากับแฟนสาวหันไปคบกับเพื่อนสนิทของแฟนสาว และให้เหตุผลที่ไร้สาระสุดๆกับแฟนสาวว่าพ่อของเขาไม่ชอบเธอจึงขอเลิกกับเธอ ซึ่งมันทำให้เธอเสียใจเป็นอย่างมาก
ในเวลาต่อมาโลกชั่งกลมจริงๆ เธอเองได้พบกับพ่อของฝ่ายแฟนเก่าโดยบังเอิญ และมีโอกาสเลยถามกับพ่อแฟนเก่าว่าทำไมถึงไม่ชอบเธอ เธอผิดอะไร คุณลุงถึงได้ขัดขวางความรักของเราคะ
1
ฝ่ายพ่อแฟนเก่าได้ฟังแบบนั้นเลยถึงกับงง พร้อมบอกว่าเขาเองไม่รู้เรื่องนี้มาก่อน และเขาเองไม่ได้ไม่ชอบเธอค่อนข้างจะเอ็นดูเธอด้วยซ้ำไปนะ เขาไม่รู้ว่าลูกชายเขามาบอกเลิกกับเธอด้วยเหตุผลเช่นนี้ได้อย่างไร
ฝ่ายพ่อแฟนเก่าเลยได้ปรับความเข้าใจกับเธอ พร้อมปลอบใจ ดูแลเธอ ค่อยพูดคุยให้กำลังใจเธอเป็นเวลานานเข้าก็เปลี่ยนจากความเอ็นดูมาเป็นคนรู้ใจและเข้าใจเธอ
จากนั้นทั้งคู่เลยนัดทานข้าวเพื่อออกเดต และได้แต่งงานกลายมาเป็นแม่เลี้ยงแฟนเก่าในเวลาต่อมา
แต่ดูเหมือนว่าฝ่ายแฟนเก่าก็ไม่ได้เห็นด้วยหรือคัดค้านใดๆในการตัดสินใจของพวกเขาทั้งคู่แต่อย่างใด
แต่หลายคนก็อยากรู้ว่าสุดท้ายแล้วแฟนเก่ากับเพื่อนสนิทที่หักหลังเธอต่อมาทั้งคู่เป็นเช่นไร แม่หมอกล่าวว่า เขาทั้งคู่ก็ได้เลิกลากันไปเพราะฝ่ายหญิงนอกใจฝ่ายชายมาตลอดในเวลา 3 ปีที่อยู่ด้วยกัน
หลายคนมองว่าเหตุเพราะเธอตัดสินใจที่มาแต่งงานกับพ่อแฟนเก่าเพราะเธออยากแก้แค้นแฟนเก่า แต่ส่วนตัวมองว่าความรักที่ผ่านความเข้าอกเข้าใจกันน่าจะสำคัญกับคนทั้งคู่มากกว่าค่ะ
เรื่องราวนี้ทำให้ผู้เขียนเองนึกถึงละครเรื่องหนึ่งเมื่อนานมาแล้ว ใครคิดเห็นอย่างไรมาคอมเมนต์
พูดคุยกันได้นะคะ
ขอบคุณค่ะ
ขอบคุณภาพจาก : https://pin.it/6SpGRK4
โฆษณา