26 เม.ย. 2022 เวลา 18:20 • ความคิดเห็น
เราไม่มีวันเลือกเดินบนทางเปลี่ยวเพราะเราไม่ได้มีหน้าตาเป็นอาวุธ 😁
จะเล่าว่าเคยมี 2 เหตุการณ์ที่ต้องอยู่บนทางเปลี่ยวยามวิกาล (หลังจากนั้นไม่จำเป็น ไม่อยู่คนเดียวนอกบ้านในเวลาและพื้นที่อโคจร) คือ 1.ซ้อนมอร์'ไซ ขึ้นหุบเขาบนเส้นทาง 20 ก.ม.ตอนฟ้ามืด กับ นั่งแท๊กซี่ตอนตี 2
รอดมาได้ ด้วยวิชา "ยิงคำถาม กับพูดไม่หยุด" บอกทุกคนว่าพ่อเป็นผู้การ พี่ชายเป็นสารวัตร แม่เป็นผู้พิพากษา ทำไรก..ู เ..ิงตายแน่ !!
ยิงคำถาม : เพื่อให้คนอยู่กับเรา ใช้สมองคิดคำตอบเยอะๆ หยุดจดจ่อกับความคิดร้ายๆ กับเรา
พูดไม่หยุด : สร้างเรื่องข่มให้รู้ว่าเราเป็นตัวอันตราย พูดโทรศัพท์ให้คนที่อยู่กับเราได้ยินว่า เรามีพยานรับทราบ ถ่ายรูปถ่ายรถแชร์ทันที เราก็จะปลอดภัย
โฆษณา