27 เม.ย. 2022 เวลา 00:33 • ความคิดเห็น
ขอแบ่งเป็น 2 พาร์ทนะครับ
-เรื่องสัมภาษณ์งาน : คุณไม่ต้องกดดันขนาดนั้นก็ได้ เราไม่ต้องสมบูรณ์แบบไปทั้งหมดหรอก บางครั้งความโก๊ะที่หลุดออกมาหน่อยๆอาจกลายเป็นจุดที่เขาเอ็นดูก็ได้ครับ
(สำหรับผม ตั้งเป้าการสัมภาษณ์งานหลายๆที่เพื่อให้ได้ประสบการณ์ แต่ละครั้งก็เจอทั้งคนดุและใจดีนั่นเองครับ)
-เรื่องคู่ : ผมปล่อยผ่านไปนานแล้ว อาจเพราะรอเจอคนที่ใช่เลยไม่รีบร้อนค้นหา แต่ผมมั่นใจในความเป็นผมนะ กว่าจะเจอคนที่จะมาเข้าใจมนุษย์แปลกๆแบบเรา คิดว่าต้องใช้เวลานั่นเอง😉
โฆษณา