27 เม.ย. 2022 เวลา 03:31 • ความคิดเห็น
นั่งอยู่คนเดียวบรรยากาศมีเมฆฝนบางคนเข้ามาทำให้เราต้องขื่นขม
สุดท้ายก็ต้องยอมปล่อยใจและคืนนี้ฉันไม่สนว่าใครจะอยู่กับใคร
มีแค่ตัวเรากับเงาเพื่อนซี้อยากเดินไปทางไหนไม่สนว่าใครจะชี้
ช่างมันเหอะวันเวลาที่แสนดีไม่ต้องคอยเอาใจใครมันก็คงจะแฮปปี้
ฉันสบายดีในวันที่เธอสบายใจไม่ต้องมารับรู้เก็บไปเถอะความห่วงใย
ไม่ต้องลำบากไปโชคดีที่รู้ว่าหมดใจเรามีเข็มทิศคนละอันไม่ต้องเสียเวลามาอาลัย
คำถามที่คาอยู่ข้างในให้เป็นเพียงความทรงจำคำตอบในวันที่สายไม่มีความหมายต้องหยิบมากำ
เคยเป็นชิ้นส่วนที่หายในสายสัมพันธ์ของกันและกันมารู้ในวันที่สายชิ้นส่วนสุดท้ายไม่ได้มาจากกล่องของมัน
โฆษณา