27 เม.ย. 2022 เวลา 05:52 • ข่าว
"ต่าย สายธาร" โพสต์รัวๆ ไม่ได้หิวแสง แต่มีคำถามมากมายหลังได้ฟังแถลงปิดคดี แตงโม
เรียกว่าเกิดข้อสงสัยจนต้องขอตั้งคำถามขึ้นมาอย่างรัวๆ สำหรับ ต่าย สายธาร หลังจากได้ฟังแถลงปิดคดี แตงโม นิดา จบลง โดยที่เจ้าตัวคิดว่ายังมีอีกหลายประเด็นที่ไม่เคลียร์
โดย ต่าย สายธาร ได้โพสต์ข้อความผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัว "คลิปที่เอามาเเถลงชาวโซเชียลเคยเห็นกันเเล้ว มีทุกคลิปแต่คลิปนั่งฉี่เกาะขาเเซนทำไมไม่มี ซึ่งสำคัญมาก แผล 26 แผลเกิดจากอะไร ทรายในรองเท้าแผลแต่ละคนมาจากไหน กุนซือคือใครทำไมต้องให้โกหก (ไม่เคยเห็นหน้าเลย) อยากถามเหมือนกัน การเก็บหลักฐานตั้งเเต่เรือ การตรวจเเอลกอฮอล์ และเส้นผมของโรเบิร์ต การทิ้งหลักฐานลงในเเม่น้ำ และสุดท้ายให้การเท็จกันคืออะไรถ้าเป็นแค่อุบัติเหตุ มีในใจอีกหมื่นล้านคำที่อยากถาม"
จากนั้น เจ้าตัว ก็เผยต่อว่า "กราบขอบพระคุณทุกสื่อ เรียนด้วยความเคารพต้องบอกก่อนว่าไม่ได้หิวเเสงไม่ได้ต้องการใดๆ ทั้งสิ้น นอกจากขอเป็นกระบอกเสียงเล็กๆ (แม้อาจจะไม่มีคนได้ยิน) ที่ขอทวงความยุติธรรมให้กับน้องและให้กับสังคม ซึ่งเราควรจะไปในทิศทางที่ดีขึ้นกว่านี้ เกิดมาชาติเดียว ตายชาติเดียว ตัวคนเดียว ขอทำในสิ่งที่ถูกต้อง แม้อาจจะไม่ถูกใจใครบางคนก็ต้องขออภัยด้วยนะคะ กราบขอบพระคุณทุกกำลังใจค่ะ"
ซึ่ง ต่าย สายธาร ยังได้เอ่ยต่อว่า "เราเป็นคนหนึ่งในทีมที่ค้นหาทุกครั้งที่นึกถึงเหตุการณ์และเห็นทีมพี่น้องกู้ภัยและอีกหลายหน่วยงานปฎิบัติหน้าที่ในวันนั้น และเห็นเเขนตัวเองทีไรมันบีบหัวใจและอดน้ำตาไหลไม่ได้จริงๆ ค่ะ"
"อีก 5 คนไม่เจอเเอลกอฮอล์ ตรวจเจอแตงโมคนเดียว ส่วนเส้นผมไม่ให้ตรวจเนี่ยกลัวเจออะไรมากกว่าเเอลกอฮอล์รึป่าว แค่สงสัยนะ สงสัยได้ไม๊ถามก่อน #ไม่ได้โกหกพี่หนุ่มคนเดียวหรอกค่ะแต่เเหกตาคนทั้งประเทศ"
โฆษณา