27 เม.ย. 2022 เวลา 15:26 • สุขภาพ
ไม่ทานข้าวเย็น เท่ากับ ช่วยลดน้ำหนัก จริงไหมคะ ?
คำถามนี้ถูกลบ
ถามได้ตรงเวลามากเลยครับเพราะตอนนี้ผมก็ลองไม่กินข้าวเย็นเลย(แทบ)ทุกวัน ได้ราวๆ4เดือนละครับ แต่ผมก็ทำควบคู่ไปกับการออกกำลังกายนะครับโดยวิ่งราวๆวันละ10กิโล ผลลัพธ์มันก็ลดนํ้าหนักได้จริงๆละครับเฉลี่ยก็ลดลงได้อยู่เดือนละ3กิโลครับผมก็ไม่รู้นะครับว่าเดือนนึงลดลงเท่านี้ในสายตาของแต่ละคนจะคิดว่ายังไงมากหรือน้อย แล้วอีกอย่างนึงที่นํ้าหนักลดลงได้ผมไม่แน่ใจนะครับว่ามันเป็นเพราะการออกกำลังกายหรือการไม่กินข้าวเย็นหรือทั้งสองอย่างกันแน่
ปล.ผม(แทบ)ไม่กินพวกของที่มีไขมันด้วยนะครับ กินแต่ผัก ปลา แล้วก็ไข่ครับ แต่บางทีถ้าต้องกินข้าวกับครอบครัวก็ต้องมีกินข้าวเย็นกับพวกของที่มีไขมันบ้างครับ
โฆษณา