27 เม.ย. 2022 เวลา 16:31 • ปรัชญา
ชัยชนะในพระองค์
ทำไมเราต้องรักษาความเชื่อ บนการงานของพระคริสต์ ที่มีชัยชนะเหนือมารซาตานแล้ว บนกางเขนนั้น ?
เพราะถ้าเราพลาด เราจะหลงลืม ไม่ได้รักษาความเชื่อ เมื่อสายตาเรามองโฟกัสที่ปัญหา เราจะพลาดจากน้ำพระทัยอันดีของพระเจ้าและหลงคิดว่า เหตุร้ายที่เกิดมาจากมารซาตาน....
เพราะแท้ที่จริงเหตุร้ายที่อาจจะเกิดกับคุณอาจจะเนื่องมาจาก นิสัยส่วนตัว ทัศนคติ หรือมุมมองส่วนบุคคล และอื่นๆ
ฉะนั้นขอให้ท่านจงเป็นคนดีและรอบคอบ
เหมือนอย่างพระบิดาของท่าน... มัทธิว 5:48
โฆษณา