28 เม.ย. 2022 เวลา 04:28 • ความคิดเห็น
ถ้าเป็นแบบที่เราเจอนะคะ เราได้ทำงานบริษัท ฯ ที่ดีและมั่นคง คำว่าดีในที่นี้หมายถึง บริษัท ฯ ใส่ใจ ดูแลพนักงาน ห่วงใยพนักงานเสมือนเป็นบุคคลในครอบครัว เราเจอเพื่อนร่วมงานและหัวหน้างานที่ดี คือทุกคนพร้อมให้ความช่วยเหลือกัน เมื่อมีงานมาชิ้นหนึ่ง ทุกคนจะร่วมด้วยช่วยกันทำ โดยไม่ได้สนใจว่าเป็นงานของใคร ทำแล้วใครจะได้ผลงาน เวลาเรามีปัญหาทั้งเรื่องงานหรือเรื่องส่วนตัว สามารถขอคำปรึกษาหัวหน้าหรือเพื่อนร่วมงานได้ทุกเมื่อ ทุกคนพร้อมให้คำแนะนำและให้คำปรึกษาอย่างเต็มใจ ทุกวันนี้เราทำงานอย่างมีความสุขมากค่ะ และขอบคุณทุกสิ่งทุกอย่างที่ทำให้เราได้พบเจอแต่สิ่งดี ๆ ในชีวิตค่ะ
โฆษณา