2 พ.ค. 2022 เวลา 03:00 • หุ้น & เศรษฐกิจ
ถ้าไม่ซื้อหวย 1 ปีทำอะไรได้บ้าง ?
เคยสงสัยกันไหมครับว่าทำไม เราเอาเงินมาซื้อหวยได้โดยไม่เสียดาย แต่กลับเอาเงินมาลงทุนไม่ได้ ทั้งที่หวยมีอัตราการถูกรางวัลที่ 1 เพียง 0.0001% เท่านั้น ซึ่งถือว่าน้อยมาก ทำให้มีอัตราการขาดทุนที่สูงมาก !!
1
ซึ่งจริง ๆ แล้วคนที่ชอบซื้อหวยอาจไม่ได้หวังที่จะถูกหวยมากเท่าไร แต่ชอบการลุ้นมากกว่า แต่ถ้าไม่เอาเงินไปซื้อหวย เราจะมีเงินมากถึง 12,000 บาทต่อปี แล้วควรนำเงินไปลงทุนอะไรที่ได้ลุ้นต้องมาดูกันเลยครับ
เงิน 12,000 บาท เราสามารถทำอะไรได้บ้าง
  • เปลี่ยนโทรศัพท์หรืออุปกรณ์อำนวยความสะดวกอย่างแท็บเล็ตใหม่ทุกปี โดยนำเงินส่วนนี้ไปใช้แทนส่วนต่างของราคาที่เกิดขึ้นจากค่าเสื่อมราคาของอุปกรณ์ที่เรามีอยู่แล้ว เทคโนโลยีใหม่ขึ้นก็ช่วยให้เราใช้งานหรือ ทำงานได้รวดเร็วประหยัดเวลาขึ้น
  • ลงคอร์สต่าง ๆ เพื่อพัฒนาศักยภาพของตัวเราให้เพิ่มพูน ถือว่าได้ลงทุนแล้วเพิ่มศักยภาพให้กับตัวเอง และได้เพิ่มมูลค่าให้กับงานที่เราทำไปได้ในตัวเลยนะครับ
  • ไปท่องเที่ยว เพิ่มพูนประสบการณ์และมุมมมองใหม่ ๆ จากการเดินทางก็เป็นอีกหนึ่งการลงทุนที่ได้พักผ่อน ชาร์จแบตให้กับตัวเอง และเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานได้ในตัวเลยครับ
เพียงแค่นี้คุณก็ได้จะได้ลุ้นทุกเดือน โดยที่มีโอกาสได้เงินเพิ่มง่าย ๆ อีกด้วยนะครับ ถือเป็นอีก 2-3 วิธีในการกระจายความเสี่ยงในการลงทุนได้เลยนะครับ
#LHBank #ให้เราดูแลคุณ #ออมเงิน #หวย #ล็อตเตอรี่ #DCA #หุ้น
โฆษณา