29 เม.ย. 2022 เวลา 05:23 • ความคิดเห็น
วิธีที่คุณใช่ลืมเรื่องราวบางอย่าง หรือ คนบางคน จนมันไม่สามารถกลับมาในความทรงจำได้อีก ?
คำถามนี้ถูกลบ
จริงๆคนเราไม่สามารถลืมสิ่งที่ผ่านมาได้หรอค่ะ มันยังอยู่ในความทรงจำของเรา บางทีก็ขึ้นอยู่กับเวลา หรือสถานการณ์ที่ทำให้เราไม่คิดถึงมันได้ชั่วคราวแต่มันก็ยังไม่ลืมอยู่ดี เราต้องยอมรับมันให้ได้หรือเปลี่ยนเเนวคิดจากเรื่องที่เกิดขึ้นให้มันเป็นประสบการณ์เพื่อพัฒนาชีวิตเราให้ดีขึ้น
โฆษณา