29 เม.ย. 2022 เวลา 05:49 • ความคิดเห็น
ตัวเอง
อันนี้ไม่ได้ตอบเอาคอนเทนต์ใด ๆ เลย
การอยู่กับตัวเอง คุยกับตัวเอง หาความต้องการของตัวเองที่อยู่ลึก ๆ มันเป็นอะไรที่แน่นอนที่สุด
อย่างน้อย มีเราอยู่กับตัวเองก็ยังดีกว่าการยื่นมือออกไปหาคนอื่น แต่ได้รับความว่างเปล่ากลับมา
1
ไม่อยากซ้ำเติมตัวเองด้วยความว่างเปล่า
แต่ถ้ามันไม่ไหวจริง ๆ ก็คงจะครอบครัวหรือเพื่อนนั่นแหละนะ
แค่อยากให้พวกคนเป็นคนกลุ่มสุดท้ายที่รับรู้ความยากลำบากใจที่เราเจออยู่
เราทุกข์ เขาก็ทุกข์ไปกับเรา
ตอนที่เขารู้ ส่วนใหญ่จะเป็นช่วงที่เราพอจะหยัดตัวขึ้นมาได้บ้างแล้ว
โฆษณา