29 เม.ย. 2022 เวลา 11:37 • การศึกษา
อยากเข้าวงการคริปโตทำได้ไม่ยาก เพราะ PrimeSkill เปิดคลาสปูพื้นฐานมาให้คุณถึงที่แล้ว เริ่มต้นจากทำความเข้าใจก่อนว่า Cryptocurrency คืออะไร? มาดูคำอธิบายเข้าใจง่ายกันเลย…
Cryptocurrency คือ สินทรัพย์ดิจิทัล (Digital Asset) ประเภทหนึ่ง ที่มีการรักษาความปลอดภัยด้วยการเข้ารหัส ถูกออกแบบมาเพื่อใช้เป็นสื่อกลางในการแลกเปลี่ยนเช่นเดียวกับสกุลเงินทั่วไป (Fiat Currency) เพียงแต่ไม่สามารถจับต้องได้ ซึ่งมีประโยชน์นานนับประการดังนี้
1. ทำธุรกรรมได้ง่ายและรวดเร็ว
2. ต้นทุนในการทำธุรกรรมต่ำ
3. มีความปลอดภัยและเป็นส่วนตัว
4. มีเทคโนโลยี “Blockchain” ที่ไม่สามารถแก้ไข ย้อนกลับ หรือทำลายข้อมูลได้
5. ป้องกันความเสี่ยงเงินเฟ้อ
6. เปิดซื้อขายแลกเปลี่ยน 24 ชั่วโมง
เริ่มมองเห็นหนทางและโอกาสกันแล้วใช่ไหม ถ้าใช่… เข้ามาเจอกันในคลาสนี้เพื่อเรียนรู้อย่างเจาะลึกกันได้เลย ที่สำคัญ! !! คลาสนี้เรียนฟรีด้วยนะ
พบกับคุณพรศักดิ์ อุรัจฉัทชัยรัตน์ ผู้คร่ำหวอดในวงการการเงินและเป็น Head of IT ในธุรกิจการเงินทั้งที่อยู่ภายใต้การกำกับของธนาคารแห่งประเทศไทยและบริษัทในตลาดหลักทรัพย์ ซึ่งในคลาสเรียนจะช่วยคุณปูพื้นฐานความรู้การลงทุนในสินทรัพย์ดิจิทัลได้อย่างเข้าใจยิ่งขึ้น
📌หัวข้อหลักสำหรับการเรียน
- Cryptocurrency คืออะไร?
- Blockchain คืออะไร?
- 9 สิ่งที่ควรรู้ก่อนก้าวเท้าเข้าสู่โลก Cryptocurrency
💡สิ่งที่จะได้จากการเรียน
- ปูพื้นฐานการลงทุนสินทรัพย์ดิจิทัล เนื้อหาอัดแน่น ครบ จบ อยู่ในคอร์สเดียว เหมาะสำหรับทุกท่านที่สนใจ Cryptocurrency หรือสินทรัพย์ดิจิทัล ไม่มีพื้นฐานมาก่อนก็เรียนได้
 
📝สนใจคอร์สนี้คลิก >> https://bit.ly/3OuTRcs
🛒ราคา ฟรี
Make your future prime with PrimeSkill
💙 รวมคอร์สเรียนคุณภาพ กับครูตัวจริง
💛 เรียนซ้ำได้ตลอด เรียนได้ทุกที่ทุกเวลา
╔══════════════════╗
ติดตามเราได้ที่ 📲📲📲
╚══════════════════╝
#PrimeSkill #คอร์สเรียนออนไลน์ #อัพสกิล #รีสกิล #อัพสกิลต้องPrimeSkill #เรียนออนไลน์ #Upskill #Reskill #OnlineCourse #Cryptocurrency #Blockchain #คริปโต #นักลงทุน #นักลงทุนมือใหม่ #คริปโตเคอร์เรนซี
โฆษณา