29 เม.ย. 2022 เวลา 23:39 • วิทยาศาสตร์ & เทคโนโลยี
อ้างอิงจากพยานพบเห็น มนุษย์ต่างดาว
ยกตัวอย่าง 5 ประเภท แต่จะมีอะไรบ้าง
การพบเห็นมนุษย์ต่างดาวนั้น มีมากมายหลายครั้งทั่วโลก ซึ่งหากรวบรวมจากปากคำบอกเล่าของพยานที่พบเห็นนั้น มนุษย์ต่างดาวไม่ได้มีแค่พวกหัวโต ตัวเล็ก ตาสีดำสนิท แบบที่เราคุ้นๆ กันเพียงสายพันธุ์เดียว แต่มนุษย์ต่างดาวนั้นยังมีอีกหลากหลายสายพันธุ์ โดยที่เราอาจไม่เคยรู้มาก่อน มาลองดูสายพันธุ์ของมนุษย์ต่างดาวต่อไปนี้กันว่า หลักๆ แล้ว มนุษย์ต่างดาวมีกี่สายพันธุ์กันแน่
1.เกรย์ (Grey)
Patmaya.com
เป็นสายพันธุ์มนุษย์ต่างดาวที่เราคุ้นหน้าคุ้นตากันดี คือมีลักษณะหัวโต มีดวงตาสีดำสนิท ตัวเล็ก มีผิวสีเทา นิ้วเรียวยาว และมีความสามารถในการสื่อสารด้วยโทรจิต เกรย์ เป็นมนุษย์ต่างดาวที่มีรายงานการพบเห็นมากที่สุด และมีรายงานการลักพาตัวมนุษย์ไปมากที่สุด โดยการจับมนุษย์ไปทดลองและศึกษา ว่ากันว่า เกรย์แสดงตัวชัดเจนว่าไม่หวังดีต่อมนุษย์
2.เรปทิเลียน (Reptilian)
patmaya.com
มนุษย์ต่างดาวประเภทสัตว์เลื้อยคลาน ที่มีความสามารถในการปรับเปลี่ยนรูปร่างตัวเองมาอาศัยปะปนอยู่กับสังคมมนุษย์มานานตั้งแต่ในอดีต ตามคำบอกเล่าของพยาน ลักษณะของพวกมัน มีร่างกายที่สูงถึง 7-9 ฟุต ผิวหนังมีสีเขียวและเป็นเกล็ด มีความเชื่อว่า เรปทิเลียนต้องการครอบครองโลกมนุษย์ โดยการปลอมตัวเป็นคนมีชื่อเสียงในวงการต่างๆ เพื่อสร้างอิทธิพลและชี้นำความคิดของมนุษย์อีกด้วย
3.นอร์ดิก (Nordics)
Patmaya.com
เป็นเผ่าพันธุ์ที่มีวิวัฒนาการสูง และมีลักษณะคล้ายมนุษย์มากที่สุด มีใบหน้าสวยงาม ผมยาวสีบลอนด์ ดวงตาสีน้ำเงิน สูงราวๆ 6-7 ฟุต รูปร่างดี และส่วนมากมักเป็นผู้ชาย นอร์ดิกถือเป็นมนุษย์ต่างดาวฝ่ายดี ที่มีความกังวลเก่ยวกับสภาพแวดล้อมของโลก และมีเป้าหมายเพื่อสันติภาพของโลก พวกเขาเหมือนเป็นผู้พิทักษ์จากพวกเกรย์ แต่ก็มีรายงานเกี่ยวกับมนุษย์ที่ถูกมนุษย์ต่างดาวลักพาตัวไป เป็นพวกนอร์ดิกอยู่จำนวนไม่น้อย
4.อินเซ็กทอยด์ส (Insectoids)
patmaya.com
ถือเป็นมนุษย์ต่างดาวที่หายาก เผ่าพันธุ์ของมันจะมีรูปร่างคล้ายกับตั๊กแตนตำข้าว รูปร่างเหมือนตั๊กแตน ยืนเหมือนมนุษย์ มีดวงตาขนาดใหญ่ ถือเป็นเผ่าพันธุ์โบราณที่อ้างว่า ถูกพบว่าอยู่บนโลกนี้ก่อนที่มนุษย์จะถือกำเนิดขึ้นเสียอีก
5.ไฮบริด (Hybrids)
patmaya.com
มนุษย์ต่างดาวลูกผสม ที่เป็นการทดลองของพวกเกรย์ ไฮบริดจะมีลักษณะเหมือนมนุษย์เด็ก มีลักษณะเบ้าตาคล้ายพวกเกรย์ แต่มีดวงตาคล้ายมนุษย์ ไฮบริดถือว่าเป็นเผ่าพันธุ์ที่มีความสมบูรณ์ทั้งทางร่างกายและจิตใจ โดยได้ข้อดีของเผ่าพันธุ์มนุษย์และเกรย์มาผสมกันอย่างลงตัว
จริงๆ แล้วนอกจากทั้ง 5 สายพันธุ์นี้ ยังมีการพูดถึงเผ่าพันธุ์อื่นๆ อีกอย่างเช่น ดรอปป้า (Dropa), โรบอท (Robot), โซล (Soul), อเลสเฮนกา (Aleshenka), เซต้า (Zeta) แต่ทั้งหมดนี้ ยังถือว่ามีหลักฐานที่ไม่แน่ชัดเท่ากับเผ่าพันธุ์ข้างต้น นี่ถือเป็นเรื่องที่ต้องใช้วิจารณญาณการเสพให้มากๆ เพราะทั้งหมดนี้ ยังไม่มีการพิสูจน์ให้เห็นได้อย่างชัดเจน แต่ก็ถือว่าเป็นการรับชมเพื่อความบันเทิงละกันครับ
แหล่งข้อมูล
โฆษณา