1 พ.ค. 2022 เวลา 13:29 • ความคิดเห็น
ช่างตัดผมค่ะ
ต้องตัดอย่างประณีต ทีละปอย ๆ
เกิดตัดสั้นเกินไป โดนใช้ให้ต่อผมคืน..จะทำยังไง
ตัดตามทรงที่บอก แต่เส้นผมไม่ได้ ไม่มีน้ำหนัก..โอ๊ย ยากส์
พอมีผมขาว ช่วยย้อมให้ก็อาจเจอคนแพ้สารเคมีผมร่วงทั้งหัว ลำบากช่างตัดผมอีก
ไม่เอา ไม่ไหว ไม่ถูกจริต ให้เราผ่าตัดไฝ ขี้แมงวันหรือติ่งเนื้อออกมายังง่ายกว่า..
โฆษณา