1 พ.ค. 2022 เวลา 14:03 • ความคิดเห็น
เผื่อจะเป็นประโยชน์ ประสบการณ์ทฤษฎีนี้
เคยฝันว่าผมตาย ได้เห็นการตายทั้งหมดของชีวิต จากชีวิตของเด็กที่ไม่กลัวตาย แต่ในความฝันคือสิ่งที่น่ากลัวที่สุดของความตายคือมันกลับมาอีกไม่ได้
ในความฝันผมร้องไห้อยู่กับโลกของวิญญาณ
แต่ไม่สามารถพูดคุยกับแม่ญาติพี่น้องหรือคนที่รักได้ ผมได้แต่ร้องไห้เสียใจในความฝัน
ผมร้องขอโอกาสแต่ผมก็กลับมาไม่ได้จนในความฝันผมบอกว่าผมขอโอกาสจาก พระเจ้าที่จะตื่นจากความฝัน
เมื่อผมตื่นขึ้นมาสิ่งที่ผมไม่เคยทำเลยคือ บอกรักแม่
และสิ่งที่ผมทำเป็นอันดับแรกคือการส่งข้อความบอกว่าผมรักแม่ และตั้งแต่นั้นมาผมเริ่มนับวันเวลา และคิดว่าแต่ละวันผมควรทำให้เต็มที่ไม่อยากโกรธใคร ไม่อยากเกลียดใคร
และใช้วันเวลาแต่ละวันให้คุ้มค่า แต่เชื่อว่าถ้าเราทำ ณ เวลานี้ให้ดีเต็มที่มันจะเกิดอะไรขึ้นก็ไม่เสียใจ
ผมว่ามันมีประโยชน์นะ สำหรับการคิดในหลักการนี้ ใช้เวลาเหมือนวันสุดท้าย
โฆษณา