1 พ.ค. 2022 เวลา 14:07 • ความคิดเห็น
ถ้าเป็นตอนนี้ก็ไม่คิดอะไรนะครับ แต่ถ้าเป็นเมื่อก่อนตอนเด็กผมซีเรียสกับเรื่องมีคนมองมากเลยครับเหมือนจะมีความรู้สึกเขินๆน่ะครับ แล้วก็จะไม่มีสมาธิทำอะไรเลยครับ
แต่ตอนนี้ก็รู้เรื่องแล้วครับว่า "ไม่มีใครสนใจเมิงหรอก" เพราะผมลองศึกษาจากตัวเองนี้แหละครับว่าเวลาจะไปมองคนอื่นจะไปมองเขาเพราะอะไร แต่ผลก็คือผมไม่ได้สนใจใครเลยครับเพราะผมแค่มองไปรอบๆแค่นั้นเอง แต่บางทีที่เหมือนจะมองมันเป็นเพราะเหม่อครับไม่ได้ตั้งใจจะมอง
แล้วก็อยากฝากถึงเด็กบางคนนิสนึงนะครับว่าการถามในครูในห้องไม่ใช่เรื่องน่าอายเลยครับ เพื่อนเขาอาจจะสนใจตอนแรกๆแต่ผมกล้ารับประกันได้เลยว่าไม่เกิน5นาทีลืมแน่นอนครับ
ปล.แต่สำหรับผู้หญิงอันนี้ผมไม่แน่ใจนะครับว่าผู้ชายจะแอบมองมากน้อยแค่ไหน แต่เพื่อนผมส่วนนึงตอนเรียนก็จะชอบแอบมองผู้หญิงสวยๆในห้องเหมือนกันนะครับ แต่ผมนั่งหน้าสุดเลยไม่รู้จะมองใครเลยครับนอกจากอาจารย์😆
โฆษณา