1 พ.ค. 2022 เวลา 14:18 • ความคิดเห็น
ตอนนั้นเราทำได้ ตอนนี้เราก็ต้องทำได้ !!!
ในการทำงานมันก็มีบางครั้งที่ผมทำได้ดีและทำได้ไม่ดีครับ แต่ผมไม่เคยสนใจกับครั้งที่ผมทำได้ไม่ดีครับผมสนใจแค่ครั้งที่ผมได้ดี แล้วผมก็บอกกับตัวเองว่าตอนนั้นเราทำให้ดีได้ ตอนนี้เราก็ต้องทำให้ดีได้เหมือนกัน
ปล.ผมคิดว่ามันสร้างความมั่นใจได้มากเลยล่ะครับ
โฆษณา