2 พ.ค. 2022 เวลา 05:12 • ศิลปะ & ออกแบบ
#รู้ยัง งานฝีมือของฉันก็มา
งานของฉันมีค่า น่าสนใจ
ช่วงนี้รู้สึกคันไม้คันมืออยากถัก ถัก ถัก ทุกอย่างที่ขวางหน้า อยากปลดปล่อยด้วยงานฝีมือ
ช่วงนี้กระเป๋ามาแรง สังเกตุได้จากการที่ฉันเข้าไปร่วมกลุ่มกับงานฝีมือหลาย ๆ กลุ่ม ทำให้หูตากว้างขึ้น จากเคยเห็นแต่งานถักพื้นฐาน แพทเทรินที่เป็นรูปภาพ รูปถ่ายเขียนลงกระดาษ ขายเป็นเล่ม เช่น ขวัญเรือน เย็บปักถักร้อย ฯลฯ
ปัจจุบันมีงานฝีมือลงยูทูปสามารถถักตามจนได้ชิ้นงานเลย อธิบายละเอียดมาก ชัดเจน ไหม เชือก เข็ม อุปกรณ์ เทคนิค ฯลฯ
งานฝีมือของฉันมีดังนี้
- ถักผ้าพันคอ ให้ลูกไปใช้ที่ต่างปรเทศ
- ถักที่รองแก้วให้เพื่อนในออฟฟิต
- ถักผ้าปูโต๊ะให้ผู้บริหารในโลกออนไลน์
- ถักหมอนพระให้อดีตสามีตอนบวช
- ถักหมวกให้เจ้านายหน้าหนาว
- ถักผ้าปูโต๊ะให้เพื่อนรัก
ฯลฯ
ปัจจุบันกำลังถักกระเป๋าขายนักศึกษา และเพื่อนที่ชอบและสนใจ รักในงานฝีมือ
ปล. ทำให้เฉพาะคนที่ต้องการเท่านั้น เพราะถ้าผู้รับไม่ชอบจริง งานของเราจะไร้ค่า หมดราคา
🙏ขอบคุณคุณครูอุดม ไชยพรม ที่สอนงานฝีมือฉันตั้งแต่ชั้นประถม 1 - 6
🙏ขอบคุณแพทเทริน หนังสือทุกเล่ม
🙏ขอบคุณกลุ่มเพื่อนใน facebook
🙏ขอบคุณตัวเองที่มุ่งมั่นในงานฝีมือ
โฆษณา