2 พ.ค. 2022 เวลา 04:12 • ความคิดเห็น
❤ทำยังไงไม่ให้คาดหวัง? (ความรัก)❤
ความรัก เรื่องนี้ผมมักจะเป็นฝ่ายผิดหวังเสมอในเรื่องความรักแบบชาย หญิง เพราะผมเองต้องยอมรับตัวเองก่อนว่าผมเองชอบคนสวยดูดี แต่ตัวเราหน้าตาธรรมดาออกจะอ้วนๆซะด้วยซ้ำ พยามทุ่มเทซื้อนู่นซื้อนี่ให้โดยหวังว่าเค้าจะเห็นใจเราสักวันนี่คือความคาดหวังครับ แล้วพอผิดหวังเสียใจ ก็จะพยามหารักครั้งใหม่จนวนลูบเหมือนเดิม พอมาถึงจุดหนึ่งจากตอนแรกที่คิดว่าทำใจไม่ได้ นึกถึงคำว่า “อย่าคาดหวังอะไรให้มากเลย” ทำให้คิดได้ว่าเมื่อจิตใจเราพร้อมยอมรับทุกอย่างแล้วเดินต่อความคาดหวังจะลดลงไปเอง แต่หายไปไหม ผมต้องยอมรับว่าไม่ ในใจก็อยากมีความรักแต่จะคิดถึงสิ่งต่างๆมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นนิสัย เค้าและเรารับเค้าได้ไหม เค้ารู้สึกเหมือนเราไหม สรุปสำหรับความรักในเรื่องความคาดหวังผมมองว่ายังไงก็มีความคาดหวังอยู่ ไม่คาดหวังเลยน้อยคนมากที่จะทำได้ ถ้าไม่มีความรักแบบชาย หญิงอยู่ได้ไหมคำตอบคือได้
โฆษณา