2 พ.ค. 2022 เวลา 06:13 • ความคิดเห็น
สำหรับเรา เราเคยคิด แต่ล้มเลิกแล้วค่ะ เราคิดว่าเราทนความเหงาไม่ได้
เราเที่ยวคนเดียวไม่ได้ อยากมีเพื่อนเที่ยว และถ้าเกิดว่าเพื่อนเราไม่โสดกับเรา เราคงจะเหงาน่าดู
คิดว่าถ้ามีแฟนแต่งงาน อย่างน้อยก็มีคู่ของเราที่จะไปกับเราได้ เพราะเรามั่นใจว่า ถ้าเราจะหาคู่ชีวิตเรา เราคงมองหาคนที่ไลฟ์สไตล์ตรงกัน ส่วนเรื่องมีลูกไม่มี อันนี้เราแล้วแต่อีกฝ่าย แล้วก็ขึ้นอยู่กับกำลังทรัพย์ว่าเพียงพอที่จะเลี้ยงเขารึป่าวด้วยค่ะ
ยิ่งไปกว่านั้นคือตัวเราชอบดูแลใครสักคนค่ะ บางทีพ่อแม่อาจจะไม่ได้อยู่นานขนาดนั้น ถ้าวันนึงเขาไม่อยู่ เราไม่ได้ดูแลใคร เราคงเหงาไปด้วย
โฆษณา