2 พ.ค. 2022 เวลา 12:35 • ความคิดเห็น
เราทำดีเพราะเป็นสิ่งที่ดี ส่วนคนอื่นจะเห็นค่าหรือไม่เห็น มันไม่เกี่ยวกันนะคะ เราไม่ได้ทำเพื่อให้คนอื่นชื่นชม ยกย่อง หรือเห็นคุณค่าในสิ่งที่เราทำ ถ้าเราคิดแบบนั้นแสดงว่าเราทำเพื่อหวังผลบางอย่าง จากที่จะทำแล้วได้ความสบายใจ จะกลายเป็นทุกข์แทนเพราะมัวแต่โฟกัสคนอื่นว่าจะคิดเห็นกับเรายังไงค่ะ
โฆษณา