2 พ.ค. 2022 เวลา 22:11 • ไลฟ์สไตล์
1st May Wine Hike Day
ข้อดีของการมีเพื่อนจากหลากหลายชาติคือ เราได้เรียนสิ่งใหม่เยอะมาก เช่นวันที่ 1 พฤษภาคม คนเยอรมันจะไป wine hiking (เดินเขา พร้อมไวน์)
ด้วยความที่เรามีเพื่อนเป็นเยอรมัน วันนี้เราเลยจัดกิจกรรม wine hiking กันที่ประเทศสเปน 🤣
เพื่อนร่วมเดินทาง มาจากหลากหลายประเทศเลย เยอรมัน อิตาลี อเมริกา ศรีลังกา อินเดีย (เพื่อนที่เรียน MBA ด้วยกัน)
ในกระเป๋าก็ไม่มีอะไรมาก ไวน์ 1 ขวด แซนวิชสำหรับมื้อเที่ยง ขนมเล็กน้อย 😆
Trip ในครั้งนี้ แต่ละคนจะเอาเครื่องดื่มไปคนละอย่างน้อย 1 ขวด ชื่อทริปคือ wine hike แต่เราสามารถเอาอะไรไปก็ได้น้า ที่เราชอบดื่มกัน
ระหว่างทางก็เทไวน์ จิบ จอยไปเรื่อย 🤪 มีเดินหลงไปผิดทางบ้าง แต่ก็ถือว่าสนุกมาก
เดินถึงยอดเขาแล้วน้า เหนื่อยมากแต่ก็สนุก ได้เวลานั่ง picnic กินมื้อเที่ยง ดื่มไวน์
Group photo ซะหน่อย
ได้เวลาเดินทางต่อ
ขอโทษที่เด็ดดอกไม้น้า แต่ดอกไม้เยอะมากจริง สวยงาม
เพื่อนร้อยเป็นมงกุฏให้ด้วย วันนี้เลยได้ฉายามาใหม่…เจ้าหญิง 😅
ขอบคุณเพื่อนร่วมเดินทาง ถึงแม้จะร้อนไปหน่อย เดินหลงบ้าง และไม่ได้คาดหวังว่าจะเดินยากขนาดนี้ แต่ทุกคนก็มีความสุข มีเสียงหัวเราะ และได้รู้จักกันมากขึ้น
ปล. ทริปนี้รูปไม่เยอะ เพราะมือนึงถือแล้วไวน์ พร้อมปีนเขา เลยยากไปหน่อย แต่ทุกอย่างอยู่ในความทรงจำเสมอ 🥰
โฆษณา