3 พ.ค. 2022 เวลา 01:49 • ไลฟ์สไตล์
เป็นครับ ของผมเป็นแบบนี้ครับ
เพราะว่าเรารบกวนท่านมามากแล้ว
จิตสำนึกความรัก ความกตัญญูอยากทดแทนคุณท่าน เกิดขึ้นในตัวแล้ว จึงไม่สามารถจะไปขอท่านได้
ช่วงเวลาหนึ่งเราเคยเป็นผู้รับ
เมื่อเราเติบโตขึ้นเราเปลี่ยนสถานะ จากผู้รับเริ่มเติบโตเรียนรู้ เริ่มจะ เป็นผู้ให้ แทนที่จะรับ
แล้วต่อไปความสุขของคุณจะเปลี่ยนไปจากที่ได้รับแล้วมีความสุข จะกลับกลายเป็นผู้ให้แล้วมีความสุข เฉกเช่นเดียวกับพวกท่าน คือพ่อและแม่ของคุณครับ
ก็คือคุณเริ่มเติบโตเป็นผู้ใหญ่นั้นเอง
โฆษณา