7 พ.ค. 2022 เวลา 05:15 • ศิลปะ & ออกแบบ
Ep. 5 ง้อนะครับคนดี
ฉันไม่รู้ ว่ามันเกิด อะไรขึ้น
ฉันก็มึน ถ้าจะเริ่ม เข้าไปง้อ
จะเอ่ยคำ ขอโทษ ก็ฝืดคอ
เพราะไม่รู้ หัวข้อ โกรธทำไม
ด่าฉันเลย ถ้าฉันทำ อะไรผิด
ดุฉันเลย ถ้าฉันคิด ห่วยตรงไหน
หงุดหงิดเลย ถ้าเธอ ไม่พอใจ
ขอแค่อย่า เงียบไป ได้ไหมเธอ
"ช่วยพูดอะไรสักอย่าง... ได้ไหม?"
"เงียบแบบนี้ใจไม่ดีเลยนะ"

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา