3 พ.ค. 2022 เวลา 15:05 • ธุรกิจ
🤍🖤❣️🙏สวัสดีค่ะทุกคน
ก่อนหน้านี้เราหายไปนานมากเลย วันนี้เรากลับมาแล้ว เรื่องของเรื่องคือเราจะมาเล่าเรื่องที่เราหายไป คือเราไปฝึกประสบการณ์การศึกษามาค่ะทุกคน
คือเราเรียนภาษาอังกฤษมา งานที่เราต้องทำหรือต้องฝึกประสบการณ์ก็จะต้องเกี่ยวกับเรื่องภาษาอังกฤษ ตอนแรกเราก็หางานสายโรงแรม หายากมากเพราะเป็นช่วงโควิด19 หาหลายที่มากหาเป็นร้อยๆที่แล้ว
เราจะต้องไปในช่วงเดือนพฤศจิกายน2564 เราเริ่มหาตั้งแต่ก่อนหน้านั้น 3 เดือน เราเริ่มต้นด้วยการทักหาเพจ facebook ทักหาในไอจีตามเพจโรงแรมหรืองานที่เกี่ยวกับภาษาอังกฤษ
จริงๆแล้วเราอยากอยู่ใกล้บ้านแต่อาจารย์บังคับว่าให้หาที่ฝึกไกลบ้าน เราก็เลยหาที่ไกลๆประมาณแบบไปได้กลับได้ แต่มันไม่มีงานที่เกี่ยวกับเราเลยทุกคน เราหาจนพลิกแผ่นดินเลย ทั่วทุกภูมิภาค ทั้งกระบี่ภูเก็ตเชียงใหม่กรุงเทพฯยะลาและที่อื่นๆอีกมากมาย
สุดท้ายเราก็ได้ที่ฝึกงานณโรงแรมแห่งหนึ่งจังหวัดประจวบคีรีขันธ์งานหนักมากทุกคน
เราไปกัน 6 คน
เดี๋ยวเราจะเล่าถึงเหตุการณ์ทั้งหมดที่เราเจอในอีกบล็อกนึงนะคะทุกคน
ฝากติดตามกันด้วยนะคะ🤍🖤♥️
งานทุกงานอาจจะเหนื่อยไม่เท่ากัน แต่งานทุกงานสำคัญ #อยากฝากถึงประธานบริษัท
#โควิด
#ธุรกิจ
#งานบริการ
#การโรงแรม
#ประจวบคีรีขันธ์
#เหนื่อย
#ลำบาก
โฆษณา