3 พ.ค. 2022 เวลา 16:06 • ความคิดเห็น
รู้สึกดีที่ได้ ใช้เวลาเที่ยว นอนพักโรงแรม ที่หัวหินกับครอบครัว
ภาพ : จิมเจอนี่
จะบอกว่า ตั้งเเต่สถานการณ์โควิด กว่า 3 ปี ที่ผ่านมา มันไม่ง่ายเลย ที่เราจะมารวมตัวกัน เพื่อมาเที่ยวได้เกือบครบทั้งครอบครัว
โมเม้นต์ดี ๆ เดิดขึ้นมากมาย ที่ทำให้เรายิ้มได้
เราได้เล่นเครื่องเล่นใน สวนน้ำวานา นาวา วอเตอร์ จังเกิ้ล หัวหิน (Vana Nava Water Jungle) กับพี่ชาย และพี่สะใภ้ รวมถึงหลาน ๆ
คิดดูว่า ความรู้สึกนี้มันนานมากแค่ไหนเเล้ว ตั้งเเต่สมัยเราเด็ก ๆ ที่เคยได้เล่นสนุกกับ พี่ ๆ ก็ 20 กว่าปีที่เเล้ว
ดูคลิปสั้นความหวาดเสียวของเครื่องเล่นได้ที่นี่ :
กรี้ด กันจนลืมแก่เลยจ้า 555+
นอกจากนี้เรายังได้กินอาหารด้วยกันที่ ห้องอาหารประมง ในโรงเเรม ฮอลิเดย์อินน์ รีสอร์ท วานา นาวา หัวหิน (Holiday Inn Resort Vana Nava Hua Hin)
ซึ่งมื้อนี้ ได้กินข้าวพร้อมหน้าพร้อมตา เลยจัดเซ็ตใหญ่ ใช้เครดิตเงินคืนจากการจองที่พักในโรงแรม โครงการ เราเที่ยวด้วยกันเฟส4 ด้วย ลดไปอีก 40%
ภาพ : จิมเจอนี่
ลืมบอกไป ขึ้นไปเล่นน้ำกันบนชั้น 26 ของโรงแรมฮอลิเดย์ อินน์ หัวหิน ด้วยนะ วิวดีโคตรๆ
ตื่นเช้ามา เราก็แวะไปเดินริมหาด และเล่นน้ำกันต่อที่ อินเตอร์คอนติเนนตัล หัวหิน รีสอร์ท (InterContinental HuaHin Resort)
ภาพ : จิมเจอนี่
นี่แหละ หนึ่งในวันดี ๆ ที่ทำให้เรายิ้มได้ กันทั้งครอบครัว เป็นความสุขที่เรียบง่าย แต่ก็ต้องใช้ตังค์นิดหน่อย
เพราะฉะนั้น ตอนนี้เราจึงต้องรีบกลับมาทำงาน ปั๊มเงิน เพื่อรอกลับไปเที่ยวใหม่ในปีหน้า พร้อมหน้าพร้อมตากันอีก
"ชอบกดไลค์ ใช่กดเเชร์ ไม่ชอบไม่เป็นไร กดติดตามไว้ก่อน"
ข้อมูลผู้เขียน :
1
เจมมี่ เจ้าของบล็อก
JimJerNee | จิมเจอนี่ ✈︎
Lifestyle Blogger
• 𝚊 𝐶𝑎𝑏𝑖𝑛 𝐶𝑟𝑒𝑤 (ลูกเรือสายการบินสีฟ้า)
• 𝚊𝚗 𝙰𝚖𝚊𝚝𝚎𝚞𝚛 𝙱𝚕𝚘𝚐𝚐𝚎𝚛 ( บล็อกเกอร์ฝึกหัด)
꧁ Enjoy My Own mini-Luxury Lifestyle ꧂
“ผมเชื่อว่า คนเรามีความสุขได้ตามอัตภาพ ที่เราจ่ายได้
ติดตามและเป็นเพื่อนช่องทางอื่นได้ที่ :
Blockdit : ✈︎ https://bit.ly/3I1Y3Mt
TikTok : ✈︎ https://bit.ly/34W8cgh
Website : ✈︎ http://www.jimjernee.com
โฆษณา