3 พ.ค. 2022 เวลา 17:50 • ข่าว
มิจฉาชีพในคราบคู่กรณี
เป็นประสบการณ์ส่วนตัวผมครับตอนนั้นกำลังขับรถอยู่เลนขวาสุดตามรถsuvคันหนึ่งทุกอย่างก็ดูปกติดี อยู่ดีๆรถคันหน้าก็เปลี่ยนเลนไปทางซ้ายกระทันหันเพราะข้างหน้ามีแท่งปูนกั้นถนนอยู่ ผมเองก็ต้องรีบเปลี่ยนเลนเช่นกันเพราะแม้จะขับมาไม่เร็วแต่ระยะขนาดนี้แบรกไม่ทันแน่ขณะเปลี่ยนเลนเกือบไปเบียดกับรถทางซ้ายแต่ผมมั่นใจว่าไม่โดน ตอนแรกก็ไม่คิดว่าจะมีเรื่องจนไปติดไฟแดงข้างหน้า คนขับรถคันที่เกือบไปเบียดมาเคาะกระจกข้างบอกว่าผมไปเบียดเค้า จึงได้ไปเคลียข้างทาง เค้าใช้รถกระบะรุ่นเก่าด้านข้างถูกครูดยุบเป็นทางยาวเรียกค่าเสียหายผท15000บาท
ตอนแรกตกใจมาก แต่มาตอนหลังตั้งสติได้และรู้สึกเอ๊ะใจเลยไปดูกระจกข้างรถผมปรากฎว่าทุกอย่างปกติ พอจะหันไปคุยกับเค้า เท่านั้นแหละครับเค้ารีบขับรถหนีไปทันที มาคิดๆดูเหมือนเราถูกพวกเค้าจัดฉากตั้งแต่แรกแล้ว ภัยเดี่ยวนี้มาในหลายรูปแบบจริงๆครับต้องระวังให้มาก
โฆษณา