3 พ.ค. 2022 เวลา 21:52
‘ตำรวจญี่ปุ่นมาหาที่ห้อง’ 😩 เรื่องเพิ่งเกิดมะวานเลย
ลงคลิปเสียงไม่ได้เลยยืมภาพมาจาก 日テレnews แต่ของเรามีหน่วยสืบสวนที่ไม่ใส่ฟอร์ม 3 คน กะใส่ฟอร์ม 2 คนที่เราเห็น
ตกใจมาก เอาจริง ไม่เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้ แล้วอยู่ต่างประเทศคนเดียว
เท้าความก่อนว่าเราชอบได้ยินเสียงห้องข้างบนทำอะไรเสียงดังตอนประมาณตี 3 บ่อยๆ ดังจนเราสะดุ้งตื่นบ่อยมาก ไม่ว่าจะเสียงเท้า เสียงของกระแทกพื้น เสียงน้ำไหลแบบแรงๆ จนยังบ่นกะน้องที่รู้จักไปหลายรอบว่า ‘สงสัยชั้นบนมีอะไรแปลกๆแน่เลย ทำไมเค้าเสียงดังตลอด’ น้องยังปลอบใจเค้าอาจจะชอบออกกำลังกายตอนเช้าตรู่
ไม่ทันไรตะกี๊ จังหวะกำลังเคลียร์ขยะหน้าห้อง(หน้าห้องในที่นี้คือมีประตูห้องอีกชั้นอยู่ ไม่ได้เปิดประตูไว้) ก็ว่าได้ยินเสียงคนวิ่งขึ้นมาหลายคนแปลกๆ เพราะที่นี่ปกติไม่ค่อยมีคนเดินขึ้นลงเยอะมันมีแค่ 5 ห้อง ก็แอบส่องตาแมว ก็เห็นคนชุดดำวิ่งขึ้นลงกัน(ไม่ได้ใส่ยูนิฟอร์ม)
เราก็เออเจ้าหน้าที่ไรป่าววะ คิดว่าเค้ามาเช็คพวกมิเตอร์น้ำหรืออะไร คิดไม่ทันไร ประตูห้องตัวเองถูกเคาะ!!! ตกใจ ไปเปิดประตูแบบหวั่นๆ เพราะเราไม่รู้ว่าเค้าคือใครหลายคน
เปิดปุ๊บเหมือนหนังเลย แสดงตัวพร้อมโชว์อีกระเป๋าใส่บัตรใส่ตราตำรวจ บอกว่าขอสอบถามข้อมูล เลยรีบออกตัวว่าไม่ใช่คนญี่ปุ่น เค้าก็พยายามพูดช้าๆ หลักๆก็มาถามว่าได้ยินเสียงดังเหมือนคนทะเลาะกันมั้ย ก่อนหน้าซัก 20-30 นาที ไอเราก็เปิดทีวีเสียงดังวันนี้ เลยบอกไม่ได้ยิน แต่ปกติได้ยินเสียงดังจากเพดานห้องเราประมาณตี 3
1
แล้วเค้าก็ถามเพิ่มเติมนิดหน่อย ประเด็นคือห้องชั้น 3 ไม่ยอมเปิด ผ่านมา 1 ชมแล้ว ตร ก็คือมารยาทงามมาก กดออด พูดสุภาพ เคาะห้อง มีเพิ่มเลเวลเป็นทุบแต่ยังใช้คำสุภาพ เราตกใจมาก คือขอร้องอย่าให้มีอะไรร้ายแรงเลย แอบถ่ายคลิปเพื่อเก็บเสียงไว้แต่ในนี้ลงคลิปไม่ได้ ตอนนี้ชั้นล่าง ก็จะมีตรใส่ยูนิฟอร์ม 1 นายยืนดูเหตุการณ์จากหน้าต่างอยู่ ตกใจตอนส่องออกไปเจอเค้าแหงนมาพอดี 🥲
รอบ 2 มาเคาะเพื่อถามหาเจ้าของตึก ว่าเรารู้มั้ย เราไม่รู้เนื่องจากเราเช่าผ่านเอเจนซี่ 🥺 แต่ก็เอาเอกสารการเช่าให้ตรดูเผื่อเค้าจะสอบถามไปทางนั้นได้ ได้แต่ภาวนาให้ไม่เกิดอะไรร้ายแรง เท่าที่นับได้เจ้าหน้าที่มากัน 5 นาย สาธุ กลัวคนในห้องเป็นอะไรมากเลยอ่ะ
สีสันชีวิต 😖
#shittyme
#อยู่ญี่ปุ่น
#ตำรวจญี่ปุ่น
#ญี่ปุ่น
โฆษณา