4 พ.ค. 2022 เวลา 07:26 • ธุรกิจ
คิดซะว่าเป็นการซื้อความฝันราคาถูกเป็นเวลา15วัน ซึ่งเราสามารถที่จะฝันดีได้ตั้งมากมาย ถ้าไม่ถูกงวดนี้ วันหน้าค่อยฝันใหม่ ซึ่งมันก็ไม่ได้ทำให้เราขัดสนอะไรมากมายกับความฝันราคาถูก ที่วาดวิมานในอากาศให้เราได้เป็นอะไรได้ตั้งมากมาย…ใครจะรู้ได้ :)
แต่ควรซื้อล้อตเตอรี่งวดละใบหรือสองไม่เกินนี้ มากกว่านี้ก้อนับว่าหมกมุ่นงมงายไปแระ แค่นี้ก้อนึกซะว่าเราไปทานอาหารแพงกว่าปกตินิดหน่อยซักมื้อ ก้อแล้วกัน
…การซื้อหวยซื้อล้อตเตอรี่ ก่อเป็นเสมือนการเปิดประตูของโอกาส ให้ดวงดีมีทางที่จะเข้ามาเจอตัวเราได้ เพราะบางทีเราอาจจะดวงดี แต่เราไม่เปิดประตูโอกาส ให้ดวงดีก้อนนั้นมาเจอเราได้ …เราก้ออาจดวงดี แค่ไม่หกล้ม ทานปลาแล้วก้างไม่แทงเหงือกไปแทน
ถ้ายังไม่มีโอกาสที่จะลงทุนอะไรที่ดีๆ…ก้อออมต่อไป …แต่เจียดเงินนั้น มาซื้อหวยเพื่อเปิดประตูโอกาส ซื้อฝันดีราคาถูกรอซะนิดหน่อยน่าจะดีไม่น้อย…การเจียดเงินออมมาแค่นั้นไม่ได้ทำให้ใครร่ำรวย ก้อแค่ทำให้เราไม่ขัดสนจนเกินไป เท่านั้นเองครับ
โฆษณา