4 พ.ค. 2022 เวลา 08:51 • การตลาด
เมื่อวันที่ 2 พ.ค. ที่ผ่านมา เพจเนสกาแฟ ประเทศไทย ทั้งในเฟสบุ๊ก อินสตาแกรม และทวิตเตอร์ แอบสปอยล์พรีเซ็นเตอร์คนใหม่ ของเนสกาแฟ โกลด์​ เครมมา ในโปรเจ็กต์ ที่จะทำการ Collabaration : X กับหนุ่มสุดฮอตที่ดีที่สุด ซึ่งจะเฉลยหรือเปิดตัวให้ผู้บริโภครับรู้กันวันที่ 4 พ.ค.นี้
1
ทว่า สำหรับสาวกศิลปินคนโปรด เห็นแค่หลัง หรือหากภาพเผยให้เห็นจุดเด่นสำคัญ ย่อมจำได้ อย่างที่ เนสกาแฟ ปล่อยทีเซอร์สั้นๆเรียกความสนใจออกมานั้น โชว์ให้เห็นรอยสักบริเวณท้ายทอย เหล่าอากาเซ่ก็รู้ทันทีว่าคือ “แจ๊คสัน หวัง” แห่ง GOT7
ยิ่งกว่านั้น ยังมีภาพหลุดจากสื่อโซเชียล ที่บรรดาแฟนๆถ่ายมาได้ คือภาพหนุ่มแจ๊คสัน กับผลิตภัณฑ์เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา จากห้างค้าปลีกสมัยใหม่อย่าง “Big C” นั่นเอง
จนทำให้มีทวิตเตอร์ฮาๆ จากเจ้าของแบรนด์ว่า
“Big C ไม่อ่านไลน์กลุ่มรึเปล่า ทำไมใจร้อน หมดกัน Surprise ไหนๆก็ไหนๆแล้ว ก็ช่วยกันไปซื้อมารอเตรียมดื่มกับพี่แจ๊คกัน หยิบให้ถูกอันด้วยนะคร้าบบบ NESCAFÉ GOLD Crema น้าา”
แน่นอนว่าทันทีที่ภาพการคอลแลบกับ แจ๊คสัน ออกมา เหล่าอากาเซ่ ต้องกรีดร้อง และมีการแซวแบรนด์ที่เตรียมเฉลยพรีเซ็นเตอร์ แต่ห้างแปะรูปพรีเซ็นเตอร์ เพื่อโปรโมท เตรียมขายสินค้าเรียบร้อย
หลังจากนั้นไม่นาน Big C ได้ตอบกลับผ่านทวิตเตอร์และเพจเฟสบุ๊กว่า
โทดดดๆ พอดีมัวแต่ชงเนสกาแฟ โกลด์ เครมมาอยู่ เลยไม่ได้อ่านไลน์กลุ่ม ก็กาแฟผงละเอียด สีทองคุณภาพจนไม่อาจละสายตาได้นิหน่า NESCAFÉ
หาซื้อได้ที่ Big C และ Big C mini ทุกสาขา ทั่วประเทศ
สำหรับเนสกาแฟ ถือเป็นผู้นำตลาดกาแฟอย่างยาวนาน ปีที่ผ่านมา เนสกาแฟ ทุ่มงบราว 700 ล้านบาท เพื่อทวงการเติบโตของการบริโภคกาแฟภายในบ้าน ปีนี้จึงเป็นคิวของ “เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา” กับการดึงศิลปินระดับโลกมาเป็นพรีเซ็นเตอร์ซึ่งกลยุทธ์ดังกล่าว ถือเป็นอาวุธที่เนสกาแฟใช้มาตลอด กับหลากหลายผลิตภัณฑ์ เนื่องจากสินค้าที่จับกลุ่มเป้าหมายวงกว้าง การได้คนดัง ผู้ทรงอิทธิพล จะยิ่งเพิ่มพลังสร้างการรับรู้แบรนด์ให้แก่ผู้บริโภค และดึงดูดกลุ่มเป้าหมายมากยิ่งขึ้น
ก่อนหน้านี้เนสกาแฟมีการดึงเอานักร้องดังอย่าง ก้อง- สหรัถ สังคปรีชา, ศรีริต้า เจนเซ่น และ อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม มาเป็นพรีเซนเตอร์ให้กับ NESCAFÉ GOLD Crema จนมาถึงคิวของแจ็คสัน หวังในปีนี้
สำหรับ “แจ็คสัน หวัง” ที่มีสาวกอากาเซ่ เป็นกองทัพแล้ว ฐานแฟนที่ติดตามบนโลกออนไลน์มีจำนวนมหาศาล เฉพาะอินสตาแกรมมากถึง 27.9 ล้าน อย่างไรก็ตาม การ collab กับศิลปินหนุ่มหล่อครั้งนี้ จะผลักดันยอดขายเนสกาแฟ โกลด์ เครมมา เติบโตแต่ไหนต้องติดตาม
#BigC #nescafe
#NESCAFEGoldCrema
#NESCAFEGoldCremaxjacksonwang
#เนสกาแฟโกลด์เครมมา #myfinestmoment
#jacksonwang #GOT7
โฆษณา