4 พ.ค. 2022 เวลา 15:34 • ความคิดเห็น
สนใจที่เป้าหมายที่ตัวเรามี วางแผนการลงมือทำ ประเมินผล ปรับปรุง แล้วทำวนไปค่ะ
เพราะถ้าเรารู้ที่มา พอเกิดปัญหา พลาด ผิด เราแก้ไข รับฟังคำวิจารณ์แต่ไม่เอามาบั่นทอนตัวเอง เพราะเรารู้ว่าเราทำอะไรอยู่ จะไปที่เป้าหมายไหน
ถ้าใครไม่เข้าใจ ก็ไม่ใช่หน้าที่เราไปอธิบาย สุดท้ายผลของการกระทำจะอธิบายเอง
สภาพแวดล้อมก็มีผลค่ะ หากว่าไม่เอื้อก็พยายามปลีกตัวออกมาค่ะ พลังจะดึงดูดกันเองค่ะ เราคิดอะไรก็จะดึงดูดเราไปทางนั้นค่ะ ความคิดส่งออกมาที่การกระทำ คำพูด ท่าทาง
เพียงแต่สิ่งที่คิดที่ทำต้องไม่เบียดเบียนใครหรือคนที่เรารักค่ะ รับผิดชอบในสิ่งที่ตัวเราทำ หากผิดกฏขอให้จงรู้ว่าต้องรับผลที่ตามมาแน่นอนไม่ช้าก็เร็ว
หากเราแน่วแน่ มั่นคง เราจะไขว้เขวไม่มากค่ะ อาจจะมีบ้างไม่แปลกมันคือบททดสอบ พักแล้วไปต่อ
เริ่มทำทีละเล็กเพิ่มความมั่นใจทีละนิดค่ะ ก้าวไปด้วยกันนะคะ
❤️ชีวิตคือการเรียนรู้ ค่อยเป็นค่อยไปในจังหวะของเราค่ะ❤️
โฆษณา