4 พ.ค. 2022 เวลา 16:49 • ไลฟ์สไตล์
จัดการไม่นะ ก็ใช้ชีวิตต่อไปในแต่ละวัน
แค่เจอความผิดหวังให้มากขึ้น จนเรามีคุณสมบัติเผชิญหน้าจะความผิดหวังได้ดีขึ้นในทุกวัน มีสติมากขึ้น มองให้เป็นเรื่องเล็กน้อยเข้าไว้แล้วเราจะได้ไปโฟกัสเรื่องอื่นแทน
เจอมากจนเราชิน มากพอจนเราแข็งแกร่งขึ้นไปหากเจอความผิดหวังแบบนี้อีก เราจะรู้สึกกับมันน้อยลง
โฆษณา