4 พ.ค. 2022 เวลา 16:57 • ไลฟ์สไตล์
เพราะเรามีอีโก้ อยากให้เขาเห็นว่าเงินพอใช้เลี้ยงตัวเองได้
แต่ความจริงแล้วมันไม่ใช่เลย หากเรายอมรับความจริง เราจะลองปรับแผนการใช้เงิน หาเงินเพิ่มหลายทาง ยอมรับว่าเงินเดือนมันไม่พอใช้จ่ายจริงๆถ้าเราไม่ได้ไปอยู่กับท่าน เพราะเรามีค่าใช่จ่ายคงที่บางทียังเพิ่มขึ้นอีกแทบทุกเดือน
โฆษณา