4 พ.ค. 2022 เวลา 21:47 • ความคิดเห็น
เมื่อก่อนผมเคยเป็นแบบนี้ ไม่มั่นใจในตัวเอง กลัว ขี้อาย
ยกตัวอย่างเรื่องส่วนตัวของผมนะครับ
เมื่อก่อนผมขี้อาย เมื่อเจอผู้หญิง แต่ผมแก้ปัญหาด้วยการ ทำเหมือนเย็นชา ไม่รู้สึกอะไร ไม่มองอะไร เดินเหมือนหุ่นยนต์ จากไม่กล้า ก็กล้าที่จะเผชิญ
ส่วนเรื่องไม่มั่นใจ ของผมมีเคสเรื่องเรียน
ผมเรียนไม่เก่ง ผมไม่มั่นใจในตัวเองว่าจะทำให้เกรดดีแค่ไหน หรือแย่ลง แต่ผมก็พ้นสิ่งนั้นไปได้ เพราะมีความคิดที่ว่า เกรดจะดีหรือจะแย่ มันไม่สำคัญ เพราะยังไงเราก็ทำของเราได้เต็มที่เท่าที่เราทำได้ "มันไม่มีอะไรยาก เท่าความพยายามของเรา"
โฆษณา