5 พ.ค. 2022 เวลา 13:00 • ไอที & แก็ดเจ็ต
กล้องเว็บแคมตัวท็อป ติดเทคโนโลยีสุดล้ำ
เคยไหม ประชุมออนไลน์นัดสำคัญ แต่ภาพในกล้องดันไม่ชัด เสียงขาดๆ หายๆ ทั้งที่ใช้ Notebook สเปกเทพ แต่กล้องที่ให้มา ยังได้แค่ HD
ยุคนี้กล้อง Webcam กลายเป็นไอเทมที่ขาดไม่ได้ของคนทำงาน ทั้งประชุมออนไลน์เรียน หรือ LIVE สตรีม ผ่านหน้าจอมากกว่าที่เคย Techhub แนะนำ Webex Desk Camera กล้องเว็บแคมสุดล้ำจากค่าย Cisco ที่ออกแบบมาพร้อมกับเทคโนโลยีที่ไม่เหมือนใคร มันดียังไงไปดูกัน
หมดห่วงเรื่องภาพไม่ชัด เพราะเค้าจัดเต็มที่ความละเอียดกล้องระดับ 4K Ultra HD 30fps ช่วยให้ภาพที่ได้ลื่นไหล ไม่ต้องกลัวเฟรมตก
ติดเซนเซอร์ช่วยปรับแสง Webex Desk Camera มีเทคโนโลยีเซนเซอร์ช่วยปรับสภาพแสง หมดปัญหาเรื่องแสงน้อย เพราะเว็บแคมตัวนี้ช่วยได้
ไม่หลุดโฟกัส จับความชัดทุกระยะ ติดระบบโฟกัสอัตโนมัติเมื่อกล้องตรวจพบวัตถุต่าง ๆ มาพร้อมไมโครโฟนสองตัว รับเสียงได้คมชัด พร้อมระบบตัดเสียงรบกวน
หมดห่วงเรื่องความปลอดภัย เพราะมี Privacy Shutter ติดมาให้สามารถเลื่อนเปิด-ปิดได้ตามต้องการด้วยปลายนิ้ว
วัสดุสุดพรีเมี่ยม Black Aluminum ให้ความรู้สึกพรีเมี่ยม มาพร้อมกับพอร์ตเชื่อมต่อ USB-C และปลายทางจะเป็น USB-A หรือ C ก็ได้
ติดระบบ AI ปลดล็อคได้ด้วยใบหน้า มีระบบ AI ทำงานร่วมกับ Windows Hello สามารถปลดล็อคด้วยใบหน้า สามารถใช้งานร่วมกับ Webex Desk Mini อุปกรณ์ประชุมขนาดเล็กที่มาพร้อมหน้าจอ กล้องลำโพง และไมโครโฟนในตัว มีที่จับ พกพาได้สะดวก Work from any space เปลี่ยนทุกที่ ให้กลายเป็นที่ทำงานได้ง่ายขึ้น
ปรับตั้งค่าทางไกล ใช้งานง่าย ไร้ปัญหา ควบคุมด้วย Control Hub เหมาะกับใช้งานในองค์กร ช่วยให้ฝ่ายไอทีรีโมทมาปรับค่าต่าง ๆ ให้ผู้ใช้ได้ง่ายกว่าเดิม
ใครที่สนใจลงทุนกล้องเว็บแคม ติดเทคโนโลยีสุดล้ำ Webex Desk Camera วางขายแล้วในราคา 5,990 บาท ลดจากราคาปกติ 8,000 บาท มีประกันให้ 1 ปีเฉพาะช่วงนี้เท่านั้นนะ
สามารถ Inbox สั่งซื้อได้ที่ Facebook >> Cisco Thailand User Group หรือลิงค์ https://www.facebook.com/ciscoth และ
ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
#TechhubUpdate #WebexDeskCamera #WebCam #Cisco #WebexCam #CiscoThailand #Webex #กล้องเว็บcam
——————
⭐️ Techhub รวม How To , Tips เทคนิค อัปเดตทุกวัน
กดดูแบบเต็มๆ ที่ —> www.techhub.in.th

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา