5 พ.ค. 2022 เวลา 16:09 • ไลฟ์สไตล์
🤔 อยู่ที่ว่าความหมายของ คำว่า "ใช้ชีวิต" ของเราเป็นแบบไหนมากกว่า แต่ละคนมีความหมายไม่เหมือนกัน และในแต่ช่วงเวลาก็มีความต้องการไม่เท่ากันด้วย อันนี้ผมว่าขึ้นอยู่กับอุดมการณ์ ความฝัน ความต้องการของเราเลยครับ
ผมเชียร์ให้ออกแบบด้วยตัวเองนะ อยากเที่ยว อยากกิน อยากใช้แบบไหน อยากใช้เหมือนใครหรืออยากลองใช้แบบไหน ใช้เพื่อใคร เริ่ม! ลุยเลย! และผมเชื่อว่ามันคุ้มค่าแน่นอน หากในวันที่เรามองกลับมา แล้วตอบตัวเองได้อย่างภูมิใจ นั่นแหละถือว่าคุ้มค่าที่สุดแล้วครับ
อย่ามัวแต่มองชามก๊วยเตี๋ยวของคนอื่น จนลืมกินของตัวเอง
เปาบุ้นจิ้นไม่ได้กล่าว 😎
1
โฆษณา